  From: Ha Van Dong
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Sunday, April 26, 2009 11:19 AM
  Subject: [SMCC] Trung Quoc an thit nguoi tay tang

  Nguồn http://tudodanchu.wordpress.com/2009/04/13/tanac
  /
   Trung Cộng - Ăn Thịt Người Tây Tạng Sống

  Chinese communists ate Tibetans and Falun Gong practitioners raw flesh:

  Chinese police seized Falun Gong practitioners or Tibetan protesters and paid
big money for Chinese cannibals to slaughter victims to feed dogs, to soak in
alcohol, to cook human raw flesh, to mix with other kinds of meat in the
market!!! This female victim was a Tibetan protester.

http://www.dailymotion.com/user/ditmehochiminh/video/x8zeb4_chinese-ate-tibetans-and-falun-gong_news

  http://www.dailymotion.com/ditmehochiminh

  WARNING!! GRAPHIC PICTURES MAY NOT BE SUITABLE FOR SOME VIEWERS! Ghi Chú:
Dưới 18 tuổi, người yếu tim không nên bấm link vào xem. Dưới đây là những hình
ảnh được lọt ra ngoài bằng một email từ Trung Quốc với ước mong phổ biến cho
mọi người trên thế giới biết sự man rợ của chính quyền Trung Quốc đối với người
dân Tây Tạng.

  Cô gái trong hình bị “làm thịt” là một trong những người thuộc giáo phái Pháp
Luân Công như trong email bằng tiếng Hoa cho biết là lò sát sinh nầy làm thịt
luôn cả những người biểu tình Tây Tạng. Cô gái trong hình là một người biểu
tình Tây Tạng Bị Bắt và bị chính quyền Trung Quốc “Làm Thịt” Cô ta tên là
Trương Lợi Quyên.

  Vietland xin quí vị tiếp tay phổ biến.

  Cô Gái Bị Trói Tay Chân Chuẩn Bị Cắt Cổ

  Cắt Cổ Lấy Huyết !

  Quăng xuống đất cho chó liếm

  Đổ nước rửa xác !

  Treo lên cắt nhỏ ra !

  Tìm đồ lòng !

  Chặt Nhỏ Ra Từng Khúc !

  Theo nội dung email cho biết khi chính quyền Trung Quốc gửi những người Tây
Tạng hay Pháp Luân Công cho nhóm người chuyên làm thịt nầy để làm chà bông
trộng chung với thịt heo để bán ra thị trường trên thế giới tạo thêm lợi nhuận
cho cơ sở làm thịt chà bông Quốc Doanh Trung Quốc . Ngoài phần thịt người làm
chà bông, những phần đồ lòng, chính quyền TQ cho những người làm thịt tự do lấy
dùng ngâm rượu hoặc đem nướng nhậu .

  Phần hình chụp được chụp mỗi người bị làm thịt ghi vào con số HỒ SƠ là số
mấy, sau đó những hình nầy gửi cho công an TQ báo cáo đã làm thịt bao nhiêu
người để lãnh công . Những tấm hình nầy được một người bạn quen biết “nhóm
người làm thịt” đánh cắp gửi ra ngoài . Nếu quí bạn đọc có phương tiện
Internet, Blogs, xin phổ biến rộng để giúp những nạn nhân Tây Tạng cũng như báo
cho thế giới biết sự man rợ của chính quyền TQ .

  Một phần tin về chuyện nầy được bắt đầu phổ biến trên các Blog tiếng Hoa ,
cũng đăng những tấm hình nầy. Ghi Chú phần tiếng Hoa được phổ biến qua một câu
chuyện khác hoàn toàn với nội dung email cấp cứu. Có thể theo chúng tôi sau khi
những tấm hình nầy được phổ biến về tội ác của tập đoàn Trung Cộng thì Chính
Phủ Trung Cộng cho phổ biến với nội dung khác đi, cho rằng đây chỉ là dân đói
nên tự ăn thịt người sống không liên quan gì tới chính quyền Trung Quốc. Bài
viết nầy bằng tiếng TQ , được dịch giả Việt Hải Trần Dịch từ tiếng Hoa qua
tiếng Việt để bạn đọc tham khảo. Chúng tôi nhắc lại bài nầy được viết sau lá
email phổ biến. Bài viết dưới đây có thể nhằm đánh lạc hướng tội ác của tập
đoàn CSTQ :

  Police in Bingyan, Guangxi Province seized 28 female babies smuggled in a
truck from Yulin, Guangxi Province going to Houzhou in Anhui Province. The
oldest baby was only three months old. The babies were packed three or four to
a bag and many of them were near death No one claimed them.

  Someone rifling through the garbage on the outskirts of Jiuquan city in the
Suzhou region, found dismembered babies in a dumpster. There were two heads,
two torsos, four arms, and six legs. According to the investigation, the
corpses were no more than a week old and they had been dismembered after
cooking.

  CHUYỆN KINH TỞM RỢN NGƯỜI - XẺ THỊT GÁI TRINH ĐỂ ĂN TẾT

  Nghèo,Một số người không tiền mua thịt ăn.Họ chỉ có thể nuôi một con heo và
đợi đến tết để mần thịt ăn,cũng qua được một cái tết nghèo.Bây giờ mức sinh
hoạt của người dân đã được nâng cao,và tốt hơn xưa rất nhiều, ngày ngày đều có
thịt ăn,

  Vậy bây giờ muốn ăn tết người ta sẽ chọn thịt gì đây? Một bút giả, trong tiết
xuân đi thăm người bạn học đã tìm ra được một đáp án — ĂN THỊT NGƯỜI, Mà còn là
ăn thịt gái trinh nữa cơ! Ở cái thôn trang nhỏ bé này tuy là vắng vẻ và hẻo
lánh, nhưng vẫn là một cận điểm các trục lộ của khách lữ du. Một số du khách
độc hành thường phải đi ngang qua đây, hơn nữa, họ lại còn xin được ở trọ trong
những gia đình dân chúng trong thôn làng này. Thế nhưng trong số họ, nếu những
cô gái nào mà được các gia chủ coi là “con mồi” thì chắc chắn cô gái đó sẽ được
bọ bắt giam lỏng để “nuôi thịt”, trong thời gian nuôi ăn, nuôi ở,cô gái không
được ra khỏi nhà, “con thịt gái trinh” không được quan hệ TÍNH DỤC với đàn ông,
vì rằng thịt gái trinh, phần hạ bộ rất thơm ngon hơn những cô đã có trải qua
chuyện tính giao. Nuôi đến tết rồi, thì trói lại khiêng ra sau nhà để “thọc
huyết”, sau đó thì là cả nhà này sẽ tận tình thưởng thức cái món thịt người
trong suốt cả mùa xuân, lại còn có thể đem thịt bán cho những gia đình không có
“thu hoạch”,tỷ như trai lỡ thời,ế vợ hoặc những gia đình không có phụ nữ đến
xin ở trọ, khách lữ du phụ nữ đa số họ chọn những gia đình mà hai vợ chồng có
gương mặt nhìn đôn hậu.
  Cũng vì, thường khi cận tết hầu như không có khách lữ du đến đây, do vậy nơi
đây chuyện mổ người ăn thịt đã không bị người ta phát hiện, bút giả vì sang xe
lộn, ngẫm nghĩ gần đây có nhà người bạn học, thôi thì sẵn đây mình đi thăm anh
ta chơi, nhân đó mới tận mắt mục kích quá trình làm thịt người - - Cô gái này
khoảng trên hai mươi tuổi, công nhân, trước đây nửa năm cô ấy xin nghỉ việc, và
cũng vì chưa tìm được công việc nào thích hợp, nên mới đi du sơn ngoạn thủy,
xin ở trọ nhà bạn học tôi liền bị bắt “nuôi thịt”.Bây giờ mới vừa được tắm rửa
sạch sẽ khiêng ra,mình cô lõa lồ, vì lạnh nên da cô bị ửng đỏ lên. Chú của bạn
tôi là một nhân viên bảo an trong làng nên trong lúc rửa ráy sạch sẽ cho cô
gái, ông ta đã dùng còng,còng tay cô gái lại để việc rửa ráy được dễ dàng.

  Dân trong làng đối với những vụ án “thịt người” này, họ luôn xem như là mổ
dê, mổ lợn, là chuyện thường tình hiển nhiên. Bạn tôi chưa có bạn gái, tôi nói:
“cô gái đẹp như vậy mà đem làm thịt ăn thì uổng quá đi, hay là anh lấy cô ta
làm vợ có phải là hay hơn không” ? Bạn tôi nói, làng anh ta có cái lệ là không
được lấy gái của làng khác, vì đối với họ, những cô gái ở làng khác đều chỉ
được dùng để mổ thịt ăn mà thôi. Ngày thường chuyện vãn với nhau, họ thường bảo
nhau các cô gái bị bắt để xẻ thịt là NIÊN TRƯ (heo thịt để ăn tết), tỷ dụ như
bà Lưu đại thẩm, nghe nói nhà cháu bắt được một “ĐẠI NIÊN TRƯ” mập ốm thế nào?
“còn đang nuôi, nên cho ăn…”, trong khi đang nói, NIÊN TRƯ đã được tháo còng,
và trói lại đàng hoàng, cô gái rất đẹp,thân hình rất là hấp dẫn, cô đã được cạo
lông sạch sẽ. Má bạn tôi cho biết,khi mới bắt được cô ta nửa năm trước đây, cô
còn ốm lắm, nhưng bây giờ đã mập mạp thêm nhiều rồi. Họ còn cho biết trói con
gái thì trói hai tay hai chân ở phía sau lưng là được rồi, Mặc cho cô ta cựa
quậy vùng vẫy thế nào cũng không sao.

  Cô gái đã được đặt trên cái bàn dài rồi, hai người chú của bạn tôi đã giữ
chặt cô gái, cha bạn tôi kéo tóc cô gái về phía sau, và để sẵn cái thao hứng
máu ngay phía dưới cổ của cô. người đẹp sẽ bị cắt cổ trong chốc lát, tôi thấy
rất khẩn tương, nín thở, lấy máy ảnh ra chụp liền tấm ảnh thứ hai.

  Có tiếng kêu khóc “sao giống như là mổ lợn vậy”, nhưng mà trên thực tế,người
đang đối diện với đồ đao cũng còn rất bình tỉnh, dù là khóc, cô vẫn biết chẳng
có ai đến cứu cô.Riêng tôi, tôi cũng đã từng động lòng trắc ẩn,nhưng nghĩ lại
mình chỉ là người khách,mình cũng chẳng nói được gì hơn, cũng đành chịu thôi,
hơn nữa, cô gái đã được bày ra cả khối thịt ngon lành cũng đủ để cho tôi có ý
nghĩ muốn ăn thịt, tôi quyết định phải ăn thịt cô, dù sao, thịt người đâu có dễ
gì mà được ăn đâu. Trước tiên, đường dao cứa ngay cổ cô gái, máu lập tức phun
ra tung toé, phun cả lên tay tên đồ tể,dao lại được đâm sâu vào cổ và cứa qua,
cứa lại để cho máu chảy ra thêm nhanh.Cô gái vì bị cắt cổ họng nên không thể
kêu khóc,mà chỉ vùng vẫy cựa quậy rất mạnh, nhưng vì bị trói hết tay chân. Vai,
háng, chân đều bị kềm chế, nên sự vùng vẫy hoàn toàn vô hiệu.

  Máu phun ra càng nhiều,thì cái lực cựa quậy của cô gái cũng từ từ yếu đi, mọi
người giờ đã khỏe rồi, họ chỉ cần đem đặt cô lên cái bàn dài. Cha của bạn tôi
cũng vứt cây dao đi, ông nắm đầu cô ta xây ngược lại để cho máu chảy vào thao.
Ông ta nói, Máu của các cô gái được nêm thêm gia vị, rồi cho vào ruột đã làm
sạch sẽ, xong đem đi chưng thì ăn ngon lắm.

  Máu ra cũng tạm vừa đủ rồi, cô được đặt trên mặt đất, một là để thay đổi cái
tư thế để khống chế máu, hai là để tháo dây trói ra. Con chó vàng bây giờ nó
cũng chạy đến để xí phần, trước nhứt nó xí được chút máu để “giải lao”, và tối
đến thì nó sẽ có được ít cục xương của cô gái để mà cạp chơi.

  Dây đã tháo rồi, cô gái lại được khiêng tới chỗ sạch sẽ, những tên đồ tể bắt
đầu rửa sạch máu trên mình cô. Sau cùng chúng xem xét lại thân thể của cô sau
khi đã cạo rửa sạch sẽ lại, cô sẽ được xẻ thịt và cắt chân tay,

  Ở cái màng nầy, tôi chụp ảnh không có gì là khó khăn, nhưng khi xuống đến
phần dưới, chụp ảnh thì tay tôi bắt đầu run run. Vì không thể khống chế được
tay run, nên những tấm ảnh kế tiếp tôi chụp không được rõ ràng cho lắm, tôi
không thể tiếp tục chụp ảnh cho bà con rồi. Giai đoạn kế tiếp là chặt chân tay
và móc nội tạng.

  Thân thể cô gái đã được hoàn toàn xẻ thịt, và cắt loại bỏ đi những phần xương
vô dụng, nguyên đống thịt mềm mại đã được bày trên cái bàn để mổ xẻ.

  Mấy ngày nay, cái thôn nhỏ này thường nghe có tiếng kêu khóc của cô gái sắp
bị đưa đi mổ thịt, tiếng mài dao, tiếng đĩa chén, tiếng của cái thao đụng vào
nhau. Trong thôn này có cái luật bất thành văn, là chỉ được ăn thịt người mỗi
khi xuân về tết đến mà thôi; và mỗi một hộ gia đình thì chỉ được quyền mổ thịt
một người thôi. Cái nhà này vì có hai gia đình anh em ở chung, nên được mần
thịt một lượt hai cô gái.

  Tay đồ tể dùng cây dao lớn hướng từ phía trên phần xương (xin xem hình) chỗ
kín của cô gái mà rọc mạnh xuống dưới.

  Quân Tàu phù dã man ăn thịt thai nhi:

JPEG image

JPEG image