  From: Le Van Mai
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Tuesday, September 23, 2008 7:52 AM
  Subject: [SMCC] Re: Tay Duong Gia To Bi Luc

  1. Trước hết, cần nói lại là về vụ Thái Hà tôi chưa hề nêu ý kiến , bình luận
gì cả , tôi chỉ nhận định với anh thiện từ đầu là vụ này lớn chuyện vì người ta
muốn chuyển nó từ đòi đất sang tôn giáo và cả chính trị nữa , sau đó tôi đã nói
tôi không bàn chính trị, tôn giáo và tình dục nơi đông người mà tôi không rỏ
quan điểm.
  2. Tôi càng không bình luận các vấn đề theo kiểu thầy bói mù xem voi, nêu ý
kiến của mình  ngay từ 1 bài nào đó trong khi nó là cả 1 chuỗi sự kiện, cả 1
vấn đề lớn.
  3. Trong 1 lần trao đổi , anh thiện có nói 1 điều mà tôi tâm đắc: Cứ phớt lờ
những lời mà người ta nói xấu về mình, mình vẫn sống khỏe, rồi sau đó mọi việc
sẽ rỏ thôi.
   Đạo cũng thế mà đời cũng thế. Nếu là cây ngay sợ gì chết đứng?
  4.Còn về chuyện Tây Dương Gia Tô Bí lục nếu nói rằng nó quá nhạy cảm lúc này
chưa nên post , chỉ giới thiệu đường link thôi , tùy ai muốn tìm hiểu cứ việc
,có lẽ dể chấp nhận hơn. Còn phê phán nó khi mới đọc có phần nhỏ trong đó mà
vội vàng  có ý kiến phản bác tôi cho rằng như vậy là có thiên kiến và như vậy
còn nói gì đến phản biện ? mà không có phản biện ,như anh thiện luôn nói  , tìm
đâu ra sự thật?
  Tuy nhiên để thể hiện sự "tôn trọng", tôi xin ngưng ngang không post cả cuốn
Tây dương gia tô Bí lục lên đây nữa, chỉ xin gởi link cho ai muốn tìm hiểu thêm
về vua của các vì vua là thế nào,xin mời vào trang sau:
  http://www.talawas.org/talaDB/showFile.php?res=10257&rb=08
  hoặc cứ google với từ khóa tây dương gia tô bí lục là có thôi
  5. Xin nói   rằng theo ý tôi hiểu, khi trích hoặc lấy 1 bài nào đó đưa lên và
bài đó có tác giả thì cần hiểu đó là quan điểm của tác giả chứ không là quan
điểm của người sao, cắt,  dán.