[SMCC] Re: Tao ac count trong outlook

Chào các bạn,

Cám ơn lá thư giải đáp và cả địa chỉ liên lạc điện
thọai của Hải Vân giúp cho bạn Hương.

Khi tham gia SMCC chúng ta tham gia chung một mục tiêu là giúp đỡ
nhau cùng tiến bộ. Các bạn đừng ngần ngại nêu lên thắc mắc
và cũng đừng ngần ngại nêu ý kiến trả lời. Người hỏi hãy
hảnh diện rằng mình đã vượt qua mặc cảm dấu dốt và hơn
thế nữa mình đã thể hiện niềm tin với cộng đồng nên đã
nêu vấn đề cho cộng đồng giải quyết. người trả lời hảnh
diện vì bạn mình đã cho mình một cơ hội để được đóng
góp cho cộng đồng. Tất cả chúng ta tôn vinh cả người hỏi và
người trả lời trong tin thần cùng giúp đỡ nhau thế này.

Hôm nhận được câu hỏi của bạn Hường, tôi và các bạn ở
Sài gòn đã bảo nhau rằng. Cái khó của việc trả lời cho khó
khăn của Hương là một số điều không thể viết ra được mà
phải trao đổi trực tiếp bằng lời nói thì tiện hơn. Trên tinh
thần ấy, tôi đề nghị các bạn Hà Nội mạnh dạng góp sức
cho bạn hương. Nay thì nhận được số điện thọai của Hải
Vân chắc là bạn ương yên tâm rồi.

Các bạn ở cùng một tỉnh nên tìm cách liên lạc với nhau và
tạo những nhóm địa phương để có thể chia sẻ kinh nghiệm
dùng máy tính tốt hơn. chia sẻ trong một cộng đồng là thế
mạnh của chúng ta đấy các bạn Xin đừng ngần ngại giới
thiệu địa phương của mình để may ra có một ai đó trong nhóm
smcc này ở gần bạn và bạn có thêm một bạn mới cũng như
địa phương bạn có một nhóm vi tính tương trợ nhau. tôi hiểu
là có nhiều cái trở ngại hơn là cái việc lo cỏ cho ngựa ăn.
Có thể đó là những trở ngại về tâm lý, về cách ứng xử
hay nhiều trở ngại khác Chỉ mong rằng khi đứng trong một cộng
đồng chúng ta hãy vì cái tâm biết lo biết nghĩ cho cộng đồng
và cùng giúp nhau tiến bộ. Mong rằng các bạn sẽ vì cái tâm
này mà tương trợ nhau hiệu quả hơn.

Hải Vân mến, ở đây ai cũng lo cỏ cho ngựa ăn cả Khi có một
lời yêu cầu, việc chúng ta không có thời gian hay không tiện
giúp đỡ cũng không sao cả. Bởi vì SMCC là cộng đồng tự
nguyện, Cái điều quan trọng nhất mong mọi người đừng để
đánh mất là cái tâm với cộng đồng mà thôi. Lần sau liệu
Vân sẽ để ngựa chết đói hay bạn bè chết khổ đây?

Mến,