[SMCC] Re: Ta ao Van khoa

Bai nay van con tiep day nhung chua biet khi nao ho lai dua len nua thoi.
  ----- Original Message -----
  From: Nguyen Hoang Bao Vu
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Tuesday, March 29, 2011 7:54 PM
  Subject: [SMCC] Re: Ta ao Van khoa

  hay quá h?ng vân! m?t si bu cu h?ng vân
  Nguy?n Hoàng B?o Vu
  H? tr? tin h?c 1088
  G?i: 1088, nh?n s? 0 g?p B?o Vu
  Kính chúc quý khách m?t nam m?i an khang, th?nh vu?ng
  kaspersky internet security 2010: 200K nh?n key qua email ngay sau khi chuy?n
kho?n. Skype or Yahoo ID: nguyenhoangbaovu or G?i:08-37262214 or: 08-1088+0 g?p
B?o Vu hay g?i 0937455810 g?p anh H?i d? bi?t thêm chi ti?t.
  http://trangweb.vn/index.php/dch-v/hop-tac/cung-cp-kaspersky
  B?n dùng th? Kaspersky Internet Security 2010 30 ngày

http://www.4shared.com/file/258954682/c3cb16ec/kasperSky_Internet_Security_20.html