From: Dang Manh Cuong
Sent: Wednesday, August 04, 2010 6:55 PM
To: smcc
Subject: [SMCC] Suong oi la suong

Cái này không biết là nên hiểu như thế nào cho chính xác nữa

Trước đây, khi ms windows xp mới ra đời, mọi người dường như có1 sự thích thú
vì nó nhận hết driver của máy. tới chừng mấy cái mainboard ra sau này thì xp
bắt đầu không nhận driver cho một số thiết bị như card âm thanh, card mạng,
card màn hình và tới mấy cái laptop bây giờ, nếu lỡ dại để mất cái đĩa bán kèm
theo mà không nhớ ai coi được đời máy là húp cháo luôn. Điều này cũng dễ hiểu
vì các driver mà xp nhận được nghĩa là công ty sản xuất thiết bị có hợp tác với
Microsoft nên bên này tích hợp driver của họ vào
Theo những gì em coi trên mạng thì cái máy của em đang dùng đã ra đời từ năm
2008. Đến 2010 cài windows 7, nó nhận hết tát cả các driver. Đã vậy khi update
windows nó còn cho update các driver như chuột cảm ứng và card màn hình nữa.
Như vậy tức là em sẽ không sợ gì ngoài chuyện máy không khởi động được mà không
có ai nhìn giùm vài bước đầu. Không biết sự sung sướng này có còn tiếp tục cho
các dòng máy sau này không và phải chăng đây cũng là một sự hợp tác giữa
Toshiba và Microsoft. Ai đang dùng windows7 và muốn quậy thì dả bộ quên là mình
đã bỏ đĩa driver ở đâu rồi liều mạng cài mới lại một lần hiến mình cho khoa học
thử xem. Hoặc có thể vào device manager update vài cái driver xem có được
không. Bảo đảm không bị gì đâu. win 7 thoi nha. Vista thì vẫn còn hạn chế đó.
hehehe
Dang Manh Cuong
Home: 555/2B Tan Dong Hiep, Di An, Binh Duong
Home - phone: +84-650-3742-067
Mobile: +84-902-572-300
E-mail: dangmanhcuong@xxxxxxxxx
Yahoo ID: manhcuong0312