  From: tran Ba Thien
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Monday, September 03, 2007 2:52 PM
  Subject: [SMCC] Re: Sach dai hoc,

  các bạn vào đây để nhận các giáo trình Triết, Mác Lê ninh, tư tưởng Hồ Chí
Minh, Chủ nghĩa xã hội khoa học v.v...

  tất cả gồm 6 tài liệu. Nguyên bản ở định dạng pdf tôi đã chuyển sang định
dạng doc. Các tài liệu này được chứa trong một tập tin rar vì vậy để đọc được
nó, các bạn phải tải về từ địa chỉ:

  http://download.yousendit.com/C318A22D497A32E1

  rồi giải nén cái tập tin rar này trong có chứa 2 thư mục con là thư mục doc
và pdf. Các tài liệu của 2 thư mục này giống nhau chỉ khác cái định dạng mà
thôi.

  Lưu ý phải nhanh tay tải về trong vòng 1 tuần là cái đường liên kết này sẽ bị
hủy bỏ đấy.

  Chúc các bạn học giỏi
  Tran Ba Thien
  bathien958@xxxxxxxxx