From: "Nguyen Hoang Bao Vu" <nguyenhoangbaovu@xxxxxxxxx>
Sent: Monday, November 22, 2010 2:17 PM
To: <smcc@xxxxxxxxxxxxx>
Subject: [SMCC] Re: [SMCC] Re: [SMCC] re: cach hoc cua nguoi mu - Nói chung, nói riêng, nói chung chung và nói riêng riêng thì: Các "nhà viết …

thằng nhỏ kia! hôm thứ 6 sao mi không vô trường chơi hử để anh với bé Lộc bơ vơ hiu quạnh. Nhân hoàng giang nhắc tới chuyện mù có tự tắm được không thì tôi xin thưa là không? nhân vật này là 1 học viên nữ quê ở cà mau hay đồng tháp gì đó đã từng học tại sao mai. nay đã 40 tuổi rồi mà không tự tắm. mọi việc tắm táp đều do mẹ lo tuy nhiên người yêu của cô ta lại là 1 anh nhạc sĩ. xin lỗi smcc theo lời cô Hoa nhân viên của sao mai kể lại là chính anh này đã phải tuần tuần chở cô ta về nhà và thậm chí anh này phải đi mua băng vệ sinh cho cô ta rồi không rõ ai sẽ giúp cô ta sử dụng cho hiệu quả cái gối đó đây. Sau một thời gian không thích nghi được với môi trượng tự lập, cô ta đã nghỉ học.
Nguyễn Hoàng Bảo Vũ
Hỗ trợ tin học 1088
Gọi: 1088, nhấn số 0 gặp Bảo Vũ
Hân hạnh được phục vụ quý khách

kaspersky internet security 2010: 200K nhận key qua email ngay sau khi chuyển khoản. Skype or Yahoo ID: nguyenhoangbaovu or Gọi:08-37262214 or: 08-1088+0 gặp Bảo Vũ hay gọi 0937455810 gặp anh Hải để biết thêm chi tiết.
http://trangweb.vn/index.php/dch-v/hop-tac/cung-cp-kaspersky
Bản dùng thử Kaspersky Internet Security 2010 30 ngày
http://www.4shared.com/file/258954682/c3cb16ec/kasperSky_Internet_Security_20.html
----- Original Message ----- From: "giang" <hoanggiang1994@xxxxxxxxxxx>