[SMCC] Re: Hai SaiGon ke chuyen

mình thì không đặc thêm câu hỏi nào nữa , mà chỉ muốn biết trên thế giới nầy ,
còn có Nước nào theo kịp Việt Nam ta những cái đặc biệt mình nêu ra đây không ?

1 nói nhiều làm ít .

2 nói hay làm dở ? ...

nói phét không ngượng Miệng ? ...

trên dưới khó phân ! ...

ngoài những điều nêu trên , mình nhận thấy Pháp Luật Việt Nam , còn thiếu xót ,
là không nói rõ .

dân không được phép tham lam .

riêng Cán bộ Nhà Nước thì được ...

dân không được phét làm sai .

Cán Bộ Nhà Nước thì được ...

dân không được phép điêu ngoa sảo trá .

Cán bộ Nhà Nước thì được ...

vì sao Ư ? ...

vì dân không có Ô Dù .

dân không có Bè Phái .

vả lại dân càng không có Cánh , thì lấy gì mà hạ Cánh cho an toàn ! huhuhu ...