[SMCC] Re: Emailing: cai cach thu tuc hanh chanh .mp3

hi bạn Thiện , cụm từ Đàn khải Tai Trâu nó rất rất rất đúng với cái thực trạng
mà dân ta đang gánh chịu hiện giờ ! ...

trước năm 1975 tôi có nghe người bạn đọc quyển sách của một Nữ Tác giả người
Anh nói về giai cấp mới .

gần bốn mươi năm qua , giờ xuy gẫm lại , thực trạng ấy diễn ra trên đất nước ta
quả là không khác ! ..

các vị lãnh đạo đương quyền có khi nào họ lắng lồng tự hỏi ?

sau đệ nhị thế chiến , người Nhật Bản vì sao họ tiến triển rất khả quan ?

còn Việt Nam ta dành Độc Lập đã 33 năm rồi mà cái vòng lẫn quẫn , quan liêu , ù
lì , vô cảm , vẫn cứ tồn tại làm nghèo đất nước , làm điêu đứng nhân dân , vẫn
nghiễm nhiên phè phởn ?

phải chăng vì Việt Nam ta thiếu nhân tài , hay vì nạng bè phái đưa nhau vào cơ
cấu tổ chức hầu củng cố địa vị , mà thực chất chỉ là những kẻ bất tài vô đức
gây cảnh thống khổ cho dân thế này ?

làm chính trị là phải đọc tài đó là lẽ đương nhiên , nhưng nếu là đọc tài
chuyên chính thì sẽ đem lại hạnh phúc cho dân .

còn như loại đọc tài chuyên chế , thì chỉ đeo ách đeo tròng vào cổ người dân ,
Quốc nạng đó không biết khi nào thoát ra cho được ? ..

tất nhiên lịch sử sẽ công minh phê phán những kẻ mọt nước sâu dân , nhưng liệu
thế hệ chúng ta còn có mấy ai đủ hơi sức bình tĩnh đợi chờ sự hân hoan khi mà
đất nước thật sự sống trông một xã hội có những người lãnh đạo quyết tâm đặc
quyền lợi nhân dân lên trên quyền lợi cá nhân mà Hồ Chủ Tịch dành cả cuộc đời
dựng sây vun đắp .