  From: Tran Ba Thien
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Friday, November 07, 2008 5:20 PM
  Subject: [SMCC] Re: Dang Sau Vu Cam Nham Ca Khuc

  Bài trước của Lam Điền thì viết là:

  lạc với Vũ Hoàng và ông nhạc sĩ "đạo" này đã "khăng khăng cho rằng chính mình
là tác giả ca khúc Về đất Lam Sơn, với chứng cứ là một bản nhạc chép tay
  của Vũ Hoàng". Sau đó, ông Lê Minh và một người bạn đã đưa ra chứng cứ là
băng cassette Sử ca Việt Nam nói trên, ông Vũ Hoàng mới thừa nhận (bằng bản
tường
  trình viết tay) mình đã sử dụng ca khúc của tác giả Lê Minh để gửi tham dự
cuộc Vận động sáng tác sử ca.

  giờ thì Minh Thi lại cho biết sự thật khác.. Lẽ ra tác giả Lam Điền có thể bị
kiện về tội mạ lỵ công dân khi dùng từ ông nhạc sĩ đạo...

  Đến giờ thì sự thật vụ này nằm ở đâu, trời biết... Đẻ ra thêm cái tin Lê Minh
từng được Vũ Hoàng cho tiền mua xe mới ghê...

  Thêm cái tin này nữa

   Vương Thạch cho rằng, giới chuyên môn có thể
                          thẩm định NS để biết được sáng tác là của ai.

  Thẩm thì thẩm nhưng đâu xem cái đó là bằng chứng pháp lý được...