  From: VanDan
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Friday, November 14, 2008 11:51 AM
  Subject: [SMCC] Re: Dan khai tai trau

  lạ lắm sao anh Mai ?

  thật ra cụm từ đàn khải tai trâu nhầm chỉ đến loại người nào có cần giải
thích không ?

  tôi muốn hỏi anh có khi nào anh nghe nói đến loại Người Trâu chưa ?

  tất nhiên Trâu thì không thể nghe được tiếng Đàn .

  thế thì vì sao người xưa ví von như vậy ?

  giờ đây tôi nghĩ , người mà không hiểu được tình người , thì loại người đó
liệu có đáng gọi là người Trâu không ?