[SMCC] Re: Cuoi chut choi

bó tay ch?m com
  ----- Original Message -----
  From: Tran Ba Thien
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Monday, June 22, 2009 7:08 AM
  Subject: [SMCC] Cuoi chut choi

  From: Peter Pham
  To: kimnguu69@xxxxxxxxx ; trunghoclongthanh@xxxxxxxxxxxxxxxx
  Sent: Monday, June 22, 2009 2:12 AM
  Subject: [THLT] RE: HAPPY FATHER DAY !! Cuoi chut choi

  Happy Father Day

  Date: Sun, 21 Jun 2009 10:47:00 -0700
  From: kimnguu69@xxxxxxxxx
  Subject: HAPPY FATHER DAY !! Cuoi chut choi
  To: peterdaupham@xxxxxxxxxxx; luckydanny_7@xxxxxxxxx; mykhuong1@xxxxxxxxxxx;
pauljhoang@xxxxxxxxx; phuoctieu52@xxxxxxxxx; pcle@xxxxxxx

          Chao oi!  Cai dau cua tieng Viet, sao ma quan-trong.!

          >  DOC THO CUOI TUAN
          >
          > Vi?t Ki?u Mai C? Lúa có cha B?c m? Nam , sinh
          > trư?ng ? Đ?ng B?ng Sông C?u Long , m?t hôm
          > nh?n đư?c email không d?u c?a má vi?t t? VN
          > qua . Lúa vnh?n đi?n thư , t? thêm ch?m ph?t
          > và d?u ti?ng Vi?t r?i đ?c , Lúa khóc ,
          > thương cho hoàn c?nh gia đ?nh ,

          email do Lúa d?ch có d?u như sau :
          > Con thương .
          > Lúc này b? má b?n làm d? l?m , ngày nào b? c?ng c?i áo , c?n má th?
c?i qu?n , làm cho
          > đ?n n?i b? mày b? b?nh li?t dương . T?i nào má c?ng m? th?y con c..
teo . Th?ng em út c?a con th? m?i đi tù , nó r?t thích dao c?o d... , c?n đ?a
em gái c?a con thích m?i dâm , cho nên nó lên thành ph? đi làm gái , ? nhà quê
m?i dâm th? không ki?m ti?n đư?c . Má nghe con ? M? b? khùng , b? má th?t lơ
l?ng , d... d?ng thăm con .
          > Má , hôn con nhi?u .
          > Sau khi khóc xong , Lúa g?i đi?n v? VN h?i th? má vi?t g? trong
email , má Lúa m?i đ?c nguyên văn như sau :
          > Con thương .
          > Lúc này b? má b?n làm d? l?m , ngày nào b? c?ng coi ao , c?n má th?
coi quán , làm cho đ?n n?i b? mày b? b?nh li?t dư?ng . T?i nào má c?ng mơ th?y
con . Cu Tèo th?ng em út c?a con th? m?i đi tu , nó r?t thích đ?o Cao Đài . C?n
đ?a em gái c?a con thích mai * đ?m , cho nên nó lên thành ph? đi làm , gái ?
nhà quê mai* đ?m th? không ki?m ti?n đư?c . Má nghe con ? M? b? kh?ng b? , má
th?t lo l?ng , dài ** d?ng thăm con .
          > Má , hôn con nhi?u
          >

          > Chú thích:
          >
          > * má c?a Mai C? Lúa là ngư?i Nam nên vi?t sai
          > l?i chính t? . Ch? vi?t đúng là "may
          > đ?m"

  - Đ? có thêm tùy ch?n h?y truy c?p vào nhóm này t?i
  http://groups.google.com.vn/group/trunghoclongthanh?hl=vi