[SMCC] Cong An Tinh Nghe An Chuan Bi Cao Buoc Chi Ho Thi Bich Khuong

Hồ Thị Bích Khương.

Công an tỉnh Nghệ An chuẩn bị cáo buộc Hồ Thị Bích Khương tội danh chống phá
đảng Cộng sản và nhà nước Việt nam XHCN.

Bản tường trình và kiến nghị khẩn cấp gửi lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam, đồng
kính gửi đến cơ quan bảo vệ Nhân quyền và các cơ quan truyền thông báo chí
toàn cầu.

Xóm 4 xã Xuân Hòa, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An ngày 16 và 17 tháng 4 - 2007

Kính gửi :
- Dư luận đồng bào có lương tri ở trong và ngoài nước
- Lãnh đạo đảng CSVN và nhà nước CHXHCN Việt Nam
- Các tổ chức bảo vệ quyền Con người trên khắp Thế giới
- Các cơ quan truyền thông và báo chí toàn cầu
img

Tên tôi là Hồ Thị Bích Khương sinh năm 1967
Quê quán : Xã Nam Anh - huyện Nam Đàn - tỉnh Nghệ An Việt Nam hiện cư trú tại
địa chỉ trên.

1. Tôi viết bản tường trình và tố cáo này về việc dân khiếu kiện tỉnh Nghệ An
bị chính quyền trù dập, công an tỉnh Nghệ An trắng trợn đàn áp, đánh đập dã
man dân lành vô tội ngay trước trụ sở văn phòng tiếp dân của tỉnh đặt tại thành
phố Vinh - Nghệ An ngày 16/4/2007 vừa qua sự việc diễn biến như sau.

Theo thường lệ đáng lẽ ngày 15 hàng tháng chúng tôi đến cơ quan tiếp dân của
UBND (Ủy ban nhân dân ) tỉnh để được các cán bộ của tỉnh tiếp đón và xem xét
trả lời các nội dung đơn thư khiếu nại của dân đã gưỉ từ trước đó. Nhưng oái
oăm thay, vì ngày 15 – 4 – 2007 lại rơi đúng vào ngày chủ nhật, nên hôm nay
thứ hai ngày 16 – 4 - 2007 tôi đến trụ sở tiếp dân của tỉnh nhà theo đúng lịch
và các quy định chung.

Khi vừa đến cổng trụ sở văn phòng tiếp dân, tôi bị ngay tên công an bảo vệ chặn
lại hạch sách không cho vào.

Việc này tôi không hiểu do sự chỉ đạo của ông chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An hay là
của Bộ công an ra lệnh từ Hà Nội ??!! Cái lệnh quái gở và hoàn toàn trái
pháp luật đó tôi không biết từ đâu phát ra và đã sai bảo lực lượng canh giữ cơ
quan tiếp dân của tỉnh Nghệ An mà bọn họ răm rắp chấp hành tận tụy đến như
vậy ??!! Khi tôi vừa bước chân đến cổng thì bị tên công an đứng trước chặn lại
với gương mặt đầy lông lá, và vẫn chính là cái thằng hôm 15-3-2007 tháng
trước đã hoạnh họe giấy tờ của tôi. Nhưng lần này có lẽ nó biết tôi có giấy tờ
đầy đủ nên chúng không đòi kiểm tra giấy tờ nữa mà kéo áo tôi ra và bảo
: “Mày không được vào đây gây rối ” ??!! Tôi quá bất ngờ đứng sững lại mở to
mắt nhìn và lặng thinh nghe tên này quát tháo hách dịch. Một lúc sau tôi bình
tĩnh trở lại rồi mở cặp lấy giấy báo có số : 04/GB-KTTW có dấu đỏ chói của kiểm
tra trung ương đảng CSVN từ Hà Nội và chìa ra trước mặt tên công an khoác
trên mình bộ quân phục chỉ thiếu không có phù hiệu tên tuổi thôi. Bộ quần áo
tên công an hống hách đang mặc trên người do đảng CS ban phát là để phục vụ
xã hội và bảo vệ nhân dân, nhưng tên này lại vô liêm sỉ và rất hỗn hào đối với
nhân dân. Thấy vậy, tôi liền nói : ” Mày hãy nhìn xem cho thật rõ là tao
đến đây gây rối hay làm gì hả mày ??? “. Tên này không thể nói gì, nhưng vẫn
đưa mắt liếc nhìn cái giấy báo có dấu hình chữ nhật của ban kiểm tra trung
ương ĐCSVN từ thủ đô Hà Nội đó mà tôi vẫn còn chìa ra trước mặt chúng. Nhưng
khi tôi vừa bước thêm một bước thì tên này kéo tôi ra và bóp mạnh vào cổ tôi
và nói : “ Ở đây không có ai thèm tiếp mày đâu ”. Quá bất ngờ thì đúng lúc này
bỗng nhiên tôi thấy một bầy công an từ trong trụ sở hùng hổ đi ra, trong
đó có một người đeo biển số mang tên Nguyễn Văn Thắng có vẻ như là chỉ huy ở
đây cũng ra ngăn cản bảo : “ Các đồng chí làm nhiệm vụ bảo vệ kiên quyết không
cho con này vào ” !!!
img

Tôi liền nói : “ Nếu các ông không cho tôi vào, thì lập biên bản nói rõ lý do
tại sao ngăn cản công dân vào trụ sở tiếp dân của UBND tỉnh để tôi biết và
tôi sẽ ra về ”. Chúng bảo rằng : ” Ai thèm lập văn bản cho mày ”. Vì thấy ồn ào
và chứng kiến cảnh mấy tên công an xô đẩy hành hung một phụ nữ yếu ớt như
tôi ngay chỗ đông người như vậy, nên cũng lúc này người dân khiếu kiện đang có
mặt trong trụ sở cũng chạy ra xem rất đông. Tôi giơ cao tờ giấy của ban
kiểm tra trung ương đảng CSVN cho mọi người xem và kêu thật to : ” Yêu cầu chủ
tịch UBND tỉnh Nghệ An tiếp dân trả lời theo quy định của pháp luật và nghiêm
chỉnh chấp hành sự chỉ đạo của trung ương đảng CSVN đi !!! “. Thì ngay lập tức
lúc đó tên công an mặt đầy lông lá kia cùng 2 tên nữa xông vào tôi đánh
đập tới tấp, thằng thì bóp cổ, thằng thì bẻ tay tôi ra sau lưng, thằng đấm đá
tôi túi bụi. Tôi đếm được tất cả có từ 4 đến 5 tên công an trẻ và lực lưỡng
đánh tôi rất tàn nhẫn trước mặt hàng chục bà con khiếu kiện của tỉnh Nghệ An và
thành phố Vinh. Trong khi lũ công an côn đồ, lưu manh xông vào hành hung
tôi như vậy, thì tên công an có tên là Thắng vẫn đứng nhìn và cổ vũ đồng bọn
tiếp tục hành xử thô bạo với mỗi một mình tôi. Cũng lúc đó người dân khiếu
kiện và người đi qua đường đổ xô lại rất đông xem cảnh bọn công an tỉnh và
thành phố khoác áo bảo vệ luật pháp và an toàn, trật tự xã hội đánh đập tôi.
Một hành động làm tôi quá bất ngờ là tôi có thấy một người dân hơi gày đấm vào
mặt một tên công an và nói lớn : ” Mày có giỏi thì đánh thì hãy đánh tao
đây này, sao chúng mày hèn thế bằng này người mà xúm vào đánh 1 phụ nữ, vậy mà
làm sao không biết nhục và xấu hổ hả chúng mày ??!! “.

Có rất nhiều người dân khiếu kiện và dân tình cờ đi qua đường cũng rất bất
bình, thậm chí rất căm phẫn việc tốp 5 tên công an du côn làm việc kiểu gì mà
lại đánh người dân ngang nhiên giữa ban ngày ban mặt như vậy ???. Trước sự phản
ứng phẫn nộ của nhân dân đang xúm đông xung quanh, chúng có lẽ thấy xấu
hổ quá nên tạm dừng tay đánh đập tôi và không thể cản được nữa dành phải để tôi
vào trụ sở tiếp dân còn chúng thì tản đi mỗi tên một ngả.

Vào được bên trong tôi ghi tên đăng ký như mọi người rồi vào phòng ngồi chờ,
mình bầm dập đau ê ẩm vì trận đòn hội đồng của một lũ công an bất nhân vừa
gây ra. Tất cả mọi người dân chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối đều bảo tôi
viết đơn tố cáo tội ác của chúng và sẵn sàng làm chứng cho tôi. Tôi vừa đau
đớn vừa chán chường, vì nghĩ rằng có tố cáo một trăm lần cũng không được ai và
nơi nào giải quyết cả. Vì ai còn lạ gì cái thể chế độc tài, độc đảng, công
an trị trong nước hiện nay nữa. Tất cả các cơ quan gọi là bảo vệ pháp luật của
cái nhà nước VN XHCN này từ công an, viện kiểm sát, tòa án, báo chí, đảng
CS đều chỉ là một giuộc mà thôi… Chúng sẵn sàng đổi trắng thay đen, bao biện,
chạy tội cho nhau đẩy người dân lành vào cảnh khốn khổ lầm than không gì
tả hết….Khi tôi chưa kịp soạn giấy bút thì rất nhiều người dân xúm lại họ đã
đem lại chỗ tôi bắt buộc tôi phải viết tố cáo tại chỗ bọn công an mặt người
dạ thú đã đánh đập tôi để những người dân đó họ ký hoặc ghi lời làm chứng mà
tôi đã tố cáo chúng. Khi tôi vừa viết xong bản làm chứng để nhân dân tham
gia ký tên được một lúc thì có người dân khiếu kiện chạy hớt hải vào bảo rằng
có người khiếu kiện cũng bị công an cản trở giằng xé quần áo uất ức quá ngã
ngất xỉu ở cổng ra mà xem. Tôi bỏ giấy tờ vào cặp chạy ra cổng nhìn không thấy
nữa khi hỏi thăm mọi người thì họ bảo là bà ấy đã tỉnh lại rồi, và bọn công
an đang đẩy ra ngoài khuất máy cái xe con con của cán bộ đó ra mà xem. Khi tôi
chạy ra xem thì cách cổng trụ sở khoảng 50m một bầy công an vây quanh một
người phụ nữ ngất xỉu đang nằm xóng xoài trước bờ rào ngăn cách tòa nhà đồ sộ
của ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An vài bước chân. Thấy vậy tôi liền đưa máy
ảnh ra chụp cái cảnh bi thảm và rất thương tâm đó, thì lũ công an tiếp tục du
đẩy người phụ nữ này cho ngã vật hẳn xuống vỉa hè rồi sau đó chúng mới dần
dần tản ra đi về phía cổng trụ sở UBND tỉnh như vừa hoàn thành nhiệm vụ cấp
trên giao cho đầy vẻ vang !!!

img
img

Khi tôi lại gần lay gọi nhưng người phụ nữ ngất lịm miệng sùi bọt mép không
biết còn sống hay đã chết trông rất thảm thương. Cũng lúc đó khi lũ công an
đã bỏ đi gần hết người dân mới dám lại gần lay gọi người phụ nữ kia nhưng người
này vẫn ngất lịm. Người đi đường cũng đứng lại hỏi tại sao công an và người
chính quyền không đưa người bị nạn đi viện cấp cứu tính mạng cho dân ? Tôi cũng
có mấy người trông dáng vẻ nhà báo xông đến chụp ảnh liên tục các góc độ,
và họ nói sẽ đưa sự việc lên báo chí để tố cáo lũ ác đức côn đồ đả thương dân
lành vô tội ngay trước cơ quan công quyền của nhà nước. Họ còn bảo tất cả
những người dân đang khiếu kiện tại đây hãy gào thét lên thật to để kêu thằng
chủ tịch tỉnh Nghệ An ra mà nhìn, mà chứng kiến tội ác do bọn lâu la của
chúng đã gây cho dân như thế nào. Mấy thằng công an đã tham gia xô đẩy người
làm họ ngất xỉu rồi bỏ đi. Chúng quay trở về cổng trụ sở đứng nhìn lại lúc
này thấy nhân dân quá đông nên có vẻ hốt hoảng lo sợ liền chạy vào bên trong
báo cáo cấp trên, thì tôi thấy 1 tên công an có vẻ ra dáng chỉ huy có tên
là Nguyễn Văn Thắng mà lúc nãy cũng cản trở tôi vào trụ sở đi ra hốt người phụ
nữ này vào phía trong trụ sở nhưng không cho dân vào theo. Chúng tôi từ
đó không biết số phận người phụ nữ này tiếp theo sẽ ra sao nữa, bà sống chết
hay mất tích ra sao, bà ta tên tuổi gì quê quán ở đâu ???

img

Khi tôi trở lại phòng chờ của trụ sở thì viên công an tên Thắng đòi lấy máy ảnh
của tôi và bảo rằng khi tôi đến đây thì không được dùng điện thoại và máy
ảnh vì quy định của trụ sở là như vậy có văn bản hẳn hoi. Tôi nói rằng nếu như
có quy định hoặc bảng cấm tôi sẽ tuân thủ, bởi vì chúng tôi là những người
đang đi đòi chính quyền và đảng CSVN phải làm đúng pháp luật và đảng cũng phải
thực hiện đúng pháp luật mà đảng CSVN đã đề ra. Hơn thế nữa đây không phải
là nơi bảo mật quốc gia và cũng không phải khu vực quân sự cấm chụp ảnh, quay
phim… để giữ bí mật theo quy định chung của pháp luật. Cũng lúc đó người
ghi tên ra báo hết giờ làm việc và đọc tên những người ở lại để chiều được
tiếp. Trong danh sách cũng không có tên tôi. Tôi đề nghị với công an tên Thắng
hỏi cho tôi là lý do tại sao không tiếp hoặc trả lời tôi công văn theo đường
bưu điện để tôi khỏi mất thời gian. Ông ta nói không biết, tôi đưa công văn
của kiểm tra trung ương ra bảo đưa vào cho chủ tịch xem thì ông ta bảo : “
Không biết chúng tôi là công an chỉ có biết nhiệm vụ làm trật tự, chị to tiếng
là chúng tôi bắt và đuổi cổ ra ngoài ”. Tôi lại hỏi người đọc tên thì ông Thắng
lại nói : “ Bây giờ hết giờ rồi chị ra đi ”, cùng theo lời nói đó ông ta
liền kéo tôi ra ngoài luôn và sau đó vào lôi kéo những người dân khác rất thô
bạo không ra làm sao cả !!!

Việc chính quyền xã Nam Anh phá cửa hàng lấy đất của tôi năm 1989 và năm 1996
đến nay đã 18 năm, và cũng từ suốt 8 năm đến nay chưa có một văn bản giải
quyết nào ? Giấy báo gần đây nhất của ban kiểm tra trung ương đảng cộng sản
Việt Nam ngày 11-1-2007 theo quy định luật khiếu nại, tố cáo thì sau 15 ngày
tôi phải có thông báo và biện pháp giải quyết, và quá trình giải quyết lâu nhất
là 90 ngày thì tôi phải nhận được quyết định giải quyết. Nhưng đến nay
tất cả thời hạn này đều đã quá chưa nói đến các giấy tờ tôi đã có trước đây.
Vậy nhưng khi tôi đến trụ sở tiếp dân thì họ đàn áp tôi cùng đường như vậy,
thì chúng tôi phải làm gì tiếp theo nữa đây ???. Xin lãnh đạo đảng CSVN trả lời
và chỉ đạo cho tôi biết rõ đi ?

2. Công an cộng sản tỉnh Nghệ An chuẩn bị cáo buộc tôi về tội chống phá Đảng và
nhà nước VN XHCN !!! ???

Trong thời gian qua tôi có đưa sự thật các vụ kiện của tôi cùng một số vụ kiện
bị chính quyền trù dập nhiều năm lên mạng internet toàn cầu để mong rằng
nhờ công luận rộng rãi khắp nơi dùng áp lực lên tiếng. Thì đáp lại công an Hà
Nội và Nghệ An luôn theo dõi, giám sát tôi ngặt nghèo hơn. Thậm chí còn tuyên
truyền nhảm nhí rằng tôi là kẻ có “âm mưu” phá hoại, đang tích cực chống và lật
đổ đảng CSVN !!! Công an luôn theo dõi từng bước chân của tôi, hàng ngày
ngày nào công an cũng đến nhà tôi nói rằng là để kiến nghị giải quyết giúp tôi.
Trên thực tế cho đến nay không những tôi chưa được giải quyết vụ án nào
mà họ đã tuyên truyền ngăn cả những người dân khiếu kiện tiếp xúc với tôi. Họ
cho tôi là thành phần “phản động” chống phá đảng và nhà nước VN XHCN. Họ
tuyên bố với nhân dân tôi là thành phần có sổ đen hiện đang bị theo dõi, điều
tra để đưa ra xét xử trước pháp luật. Cụ thể viên sĩ quan an ninh tên là
Bình thường xuyên túc trực tại trụ sở tiếp dân UBND tỉnh Nghệ an đã nói với chị
Ngô Thị Hòa, bà Đào Thị Hiên và chị Hồ Thị Tình trú tại khối 14 phường
Lê Lợi những người này đã nhờ tôi viết đơn đưa lên mạng. Còn công an Nghệ An đã
cho gọi ông Lê Xuân Tứ, là người đã tha thiết nhờ tôi mang lá đơn thư xin
ủng hộ khối 8406 và gia nhập Đảng Dân Chủ XXI tới tay cụ Hoàng Minh Chính sau
khi đã tự nguyện từ bỏ chức đảng viên đảng CSVN, và công an đã lập văn bản
điều tra, buộc ông Tứ phải khai báo là đã đi những đâu với tôi đến đâu, gặp
những ai làm gì ? Họ đã tra hỏi ông Tứ giống như hỏi cung bọn tội phạm hình
sự vậy. Trong khi đó ông Tứ là một cựu chiến binh và là một nông dân hiền lành,
chất phác, có nhiều đóng góp cho đảng và nhà nước CSVN. Nay chỉ vì ông
Tứ yêu dân chủ tự do mà bị coi như bọn tội phạm hình sự trộm cắp hay bọn tham
nhũng có chức có quyền trong bộ máy chính quyền vậy !

Trên thực tế việc công an vu khống để bỏ tù nhân dân bảo vệ tham nhũng cướp
ngày là chuyện thường tình. Cụ thể 6 tháng tù mà chúng đã giam giữ tôi tại trại
giam Hỏa Lò ở Hà Nội năm 2005, cũng như bao người dân khiếu kiện khác bị bắt
giam vào các trại bảo trợ xã hội. Việc công an có tiếp tục vu khống được tôi
vào tù nữa hay không điều này phụ thuộc vào sự chỉ đạo của đảng cộng sản VN.
Tất cả các vụ kiện của tôi thì lãnh đạo đảng CSVN đều đã biết từ năm 2003,
kể cả ông tổng bí thư Nông Đức Mạnh, chủ tịch nước Trần Đức Luơng, thủ tướng
Phan Văn Khải, chủ tịch quốc hội Nguyễn Văn An, cùng nhiều quan chức cao cấp
khác…

Dĩ nhiên rằng cũng không loại trừ khả năng chúng sẽ hãm hại và thủ tiêu tôi
giống như đã từng làm với chồng tôi là anh Nguyễn Kiên đã chết rất bí ẩn hồi
tháng 5 năm 2006 vừa qua. Với vụ án đó công an Nghệ An đã chôn xác chồng tôi
không cho gia đình và cả tôi nhận dạng, cũng không cho xem ảnh. Trong khi
đó theo dư luận nhân dân cho biết rất cụ thể thì, trên người chồng tôi có vết
chém bị đứt tay và vết thâm ở sau lưng đầy nghi vấn. Đó chắc chắn là cái
chết không bình thường mà công an tỉnh này đã tự lập ra biên bản để ghán ghép
cho chồng tôi đã chết đuối trên dòng sông Lam !!!???

Tất cả các việc công an đàn áp bắt tôi bỏ tù, cũng như việc chồng tôi bị giết
hại đều do chính quyền CSVN bao che tội phạm không chịu giải quyết khiếu nại,
tố cáo. Ngược lại chúng còn bao che và bảo kê cho bọn tội phạm và bọn tham
nhũng hoành hành gây ra tội ác với gia đình tôi và rất nhiều dân lành vô tội
khác. Chúng đã dùng mọi biện pháp, thủ đoạn gây kinh hoàng và mọi nỗi khiếp sợ
cho nhân dân. Trước tiên là dọa dẫm gia đình họ để gây hoang mang lo sợ,
làm cho gia đình họ phải cắt nguồn viện trợ tài chính không thể đi khiếu kiện
nữa để khỏi ảnh hưởng đến những người thân khác trong gia đình, thậm chí
có thể vì thế mà bị thiệt hại đến tính mạng. Tiếp theo đó là chúng thẳng tay
đàn áp, bỏ tù, rồi sau đó nữa là chúng giết người diệt khẩu. Chúng còn dùng
mọi thủ đoạn nham hiểm tinh vi và xảo quyệt để dễ bề cướp phá tài sản của họ
rất trắng trợn và tàn nhẫn….

Mọi hành vi tội lỗi tiếp diễn đầy độc ác của công an và chính quyền CSVN đang
tiếp tục chính là nguy cơ làm hại chính đảng CSVN và làm hại nhân dân. Vì
vậy tôi viết bản tường trình này gửi đến lãnh đạo đảng CSVN đang tìm cách củng
cố vị trí của mình, hãy nên chỉ đạo giải quyết lần lượt các vụ án oan khuất
cho tôi, hãy giải quyết các vụ án oan sai nặng nề nhất như : Việc làm sai trái
của công an tỉnh Nghệ An trong vụ án mạng của chồng tôi, vụ án công ty hợp
tác xuất khẩu người lao động (LOD), hai vụ phá nhà cướp đất tại quê xã Nam Anh
- huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, vụ tôi bị 6 tháng tù oan sai tại trại giam
Hỏa Lò TP Hà nội trong năm 2005. Thêm nữa là các vụ án trộm cắp lặt vặt mà gia
đình tôi là nạn nhân mà công an cũng như những kẻ gây ra tội lỗi phải thi
hành án và chưa làm xong. Tôi cam đoan rằng các vụ án oan ức mà tôi đang theo
kiện đồng thời là nạn nhân, nếu có vụ nào tôi kiện sai trái và vi phạm một
chút pháp luật đảng cộng sản và nhà nước đã đề ra, thì tôi xin được vui lòng
lãnh án tử hình. Còn đảng không chỉ đạo giải quyết được mà vẫn ngoan cố củng
cố vai trò cai trị của mình thì những gì đã và đang sảy ra cho tôi chính là tội
ác của đảng cộng sản. Tôi xin trình báo với đảng CSVN, là tính mạng của
tôi cũng đang bị de dọa uy hiếp từng phút, từng giờ, từng ngày…Bởi vì cái chết
của chồng tôi còn bị bưng bít thì rất có thể công an tỉnh Nghệ An cũng không
từ một thủ đoạn nào để giết người diệt khẩu hoặc đem tôi vào chốn lao tù.

Đồng thời tôi cũng gửi bản tường trình này tới các cơ quan bảo vệ Nhân quyền và
truyền thông, báo chí trong và ngoài nước hãy lên tiếng bảo vệ tôi, để tôi
được tiếp tục làm sáng tỏ những tội ác mà chính quyền và công an cộng sản VN đã
gây ra cho gia đình tôi suốt bao năm qua. Tôi chỉ có thể nhắm mắt và chết
được yên ả khi các vụ án của gia đình tôi được sáng tỏ, nên tôi sẽ đấu tranh
đến cùng để đòi quyền lợi của mình cũng như của những người dân cùng cảnh
khổ như tôi. Tôi hiểu rằng đất nước không có nền chính trị đa nguyên đa đảng,
không được dân chủ hóa thì không thể có xã hội công bằng dân chủ văn minh,
việc khiếu kiện của chúng tôi còn rất khó khăn gian khổ.

Do vậy tôi sẽ nguyện quyết tâm đấu tranh đến cùng luôn luôn sát cánh với các
chiến sĩ dân chủ tự do chân chính không ngơi nghỉ giây phút nào. Tôi cũng sẽ
thề tiếp tục thẳng thắn, kiên quyết đấu tranh vạch mặt cả những kẻ cơ hội, lưu
manh chính trị trà trộn vào phong trào tranh đấu dân chủ và dân oan để mưu
sinh, để trục lợi cá nhân và rất vô chính trị. Hiện nay chúng còn tiếp tục điên
cuồng mồm loa mép giải, điêu ngoa, lọc lừa tinh vi, ra sức phá hoại, chia
rẽ rất nham hiểm, thâm độc phong trào đấu tranh cả dân chủ lẫn dân oan quốc nội
mà dư luận đồng bào trong và ngoài nước vẫn còn có người nhầm lẫn hoặc
bị lừa dối và không hề hay biết rõ chân tướng thật, cũng n