[SMCC] Re: Chay Thu Bo Doc Tieng Viet Moi

Lỗi đó do nó không chịu interrupt khi di chuyển vị trí con trỏ

  From: Doan Duc Dan
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Sunday, December 14, 2008 6:13 PM
  Subject: [SMCC] Re: Chay Thu Bo Doc Tieng Viet Moi

  em nghĩ đó là cái lỗi chung đấy!
    ----- Original Message -----
    From: Pham Son Ha
    To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
    Sent: Sunday, December 14, 2008 10:56 AM

    Hi phúc
    xin có thêm một ý kiến thêm vào các ý kiến của anh Mai nha.
    đó là khi dùng mũi tên xuống để đọc từng dòng thì chương trình không đọc
theo ý muốn
    có nghĩa là khi chương trình đang đọc đến một nửa hay một vài từ đầu của
dòng hiện tại mà ta nhấn mũi tên xuống để chuyển ngay xuống dòng kế tiếp thì
chương trình không chịu đọc ngay cái dòng kế tiếp đó mà vẫn tiếp tục cố đọc cho
hết cái dòng trên rồi mới chịu chuyển xuống đọc tiếp cái dòng mà ta đã chuyển
con trỏ tới  từ lâu rồi
    cũng như vậy nếu như trong lúc nó đang đọc mà lỡ tay chuyển sang bộ đọc
eloq của jaws thì nó vẫn cứ đọc tiếp cho đến hết mới thôi
    nếu chẳng may chuyển đổi trong lúc nó đang say all thì rắc rối to rồi
    mà nếu cứ chuyển đi chuyển lại liên tục thì rất hay bị lỗi và jaws cũng tự
động tắt nói luôn
    cái này thì chắc là do chương trình nam anh chạy vẫn chưa ổn định lắm.
    không biết là trên diễn đàn có ai gặp chuyện tương tự như của mình hay
không?