  From: Pham Son Ha
  To: smcc@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Thursday, December 11, 2008 11:48 AM
  Subject: [SMCC] Re: Chay Thu Bo Doc Tieng Viet Moi

  mình đã cài được rồi nhưng mà sau khi vào namanh comfig để chỉnh thì không
thấy có thay đổi gì
  đã vào Language của jaws chọn vietnamese rồi  nhưng mà vẫn không được
  ở trong namanh config nếu để giọng 1 là namanh giọng 2 là sam hay mary thì cả
hai đều không ra tiếng còn nếu để giọng 1 là minh du thì chỉ có tiếng việt mà
không có tiếng anh.
  cái file mình download  về sau khi giải nén thì dung lượng chỉ có 1.34 mb nên
chắc đây chỉ là phần mềm điều khiển thôi chứ chưa có bộ đọc
  phúc kiểm tra lại xem sao