[qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] V/v: [qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] Về: [qtkd43qb] Re: [qtkd

  • From: thanhhoai.dlqb@xxxxxxxxx
  • To: qtkd43qb@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Fri, 11 May 2012 06:38:47 +0000

chủ yếu là giao lưu thôi! uống nhiều mà làm gì chứ!

Vào , dsbuitandat@xxxxxxxxx đã viết:
Thanh Hoai uong yeu qua ko ai moi di nhau dau !? Gửi từ BlackBerry® VinaPhone
From: thanhhoai.dlqb@xxxxxxxxx

Sender: qtkd43qb-bounce@xxxxxxxxxxxxx

Date: Fri, 11 May 2012 01:28:38 +0000
To: qtkd43qb@xxxxxxxxxxxxx>
ReplyTo: qtkd43qb@xxxxxxxxxxxxx

Subject: [qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] Về: [qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] HỎI BCS LỚ

Thằng Trung Thành nói đúng đó! không gặp nhau thấy buồn thiệt, trong khi chờ nhận bằng thì ALo nhau đi nhậu đi

Vào , trung thanh thanhtam194@xxxxxxxxx> đã viết: