[nn77] Re: nhau nhet cuoi nam

  • From: Tran Trung <trandangtrung@xxxxxxxxx>
  • To: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Mon, 19 Jan 2009 21:20:47 -0800 (PST)

Kính chào anh chị em, chủ xị chắc nại nà em thôi. :) Kính mời anh chị em 5h
trưa thứ năm, ngày 22 tháng 1 năm 2009 tập trung tại nhà hàng Baba, 22 Phan Chu
Trinh, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hà lội.
Mời anh chị em niệt kê theo danh sách dưới đây để em còn đặt vài chú 33 nàm mồi
nhắm.
Danh sách nhậu:
1. Nguyễn Đức Quỳnh
2. Trang (vợ sắp cưới của Mr Quyềnh)