[nn77] Về: [nn77] Re: Moi du dam cuoi !

  • From: Cao Minh Hai <aha2297@xxxxxxxxx>
  • To: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Tue, 10 Feb 2009 18:07:03 -0800 (PST)

Hiện tại tôi có 3 ứng viên cho Ô. 2 sinh 84: 1 E đang làm gì đó của bọn kiểm
toán Quốc tế, ngon, thu nhập khoảng 10tr/tháng. E nữa đang làm tại viện huyết
học trung ương, duyên, nhìn được. Nói chung đều ổn cả. Thích E nào thì bố trí.
Cần xem mặt thì đến tôi cho xem ảnh (có thể Ô gặp rồi mà ko nhớ). Còn 1 ứng
viên quan trọng ở ngay trường ĐHNN1 ấy. E này thì gia đình cơ bản, có cá tính,
đang làm giáo viên, nhưng mừ 7x. Hy vọng Ô biết. E Hà Chí ấy

________________________________
Từ: vns-vuduythinh <vuduythinh@xxxxxxxxxx>
Đến: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
Gửi ngày: Thứ Tư, 11 tháng 2, 2009 8:21:03
Chủ đề: [nn77] Re: Moi du dam cuoi !

Tôi d?o này ch?ng có tiêu chí gì c?, ông nào có em nào 8x gi?i thi?u d? tôi còn
th?c t?p m?y kinh nghi?m c?a các ông ch?, hêhhe.

Vu Duy Thinh (Mr)
Telecom Department - VINASAT center/VTI
Tel: (+84.4).787.5521 (ext 124)
Fax: (+84.4).787.5947