[hamradio-list] Re: SDR live online

  • From: "HS6RXX-Kitti Champasak" <hs6rxx@xxxxxxxxx>
  • To: <hamradio-list@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Mon, 7 May 2007 11:22:06 +0700

ไม่สำเร็จครับ ยังเป็นเสียงจิ้งหรีดอยู่ เครื่องผมไม่มี StereoMix
----- Original Message ----- From: "HS2JFW, Joe" <hs2jfw@xxxxxxxx>